NHÔM ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lephuc01, 5/5/17.

  1. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên nhôm định hình băng tải công nghệ nhật bản,. cung cấp sỉ lẻ.....



    Doanh nghiệp QTH chúng tôi chuyên cung cấp các loại thanh nhôm định hình cao cấp theo công nghệ tiền tiến nhất hiện giờ. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi không ngừng phát triển về mọi mặt để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Với hơn khoảng 200 kiểu dáng sản phẩm khác nhau theo từng nghành nghề đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực như : xây dựng, trang hoàng nội ngoại thất và những sản phẩm phục vụ công nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng chúng tôi còn nhận thêm gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện...Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang Wed

    NHÔM ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Danh sách các sản phẩm như sau:

    - nhôm thanh công nghiệp nhôm công nghiệp băng tải, nhôm bửng oto, thùng xe tải...

    - nhôm thanh V các loại kích thước từ v15 đến v5, độ dày mỏng khác nhau liên can chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    - nhôm tĩnh mịch các loại kích thước từ u10 đến u5, độ dày mỏng khác nhau can hệ QTH để biết thêm chi tiết.

    g45



    DNTN TM Nhôm - Sắt Đại Phúc Linh

    email: lephuc.business@gmail.com

    TEL: 0937655551 Mr PHÚC - 0983994326 Mrs LINH

    VĂN PHÒNG : THIÊN PHƯỚC P9 TÂN BÌNH, TP.HCM
     
  2. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    giao tiếp hiệu quả là nền móng của mọi giao thiệp , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có khả năng nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh doanh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành quả của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có tiếng nói , bạn sẽ chẳng thể nói lên các tâm tình nghĩ suy của mình hay biểu hiện bản thân. Bạn cũng không thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm trí bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn thực từ sự phản ảnh con người thật của chúng tôi. Tuy nhiên , do nói quá nhiều mà thỉnh thoảng chúng tôi lại quên đi điều đó.

    Nhiều lĩnh vực nghiên cứu ngôn ngữ đã ra đời nhằm giúp chúng tôi Hiểu ra thêm về thể cách giao tiếp giữa con người với nhau.

    chả hạn , ngữ ngôn học tầng lớp tìm hiểu về cách sử dụng tiếng nói trong xã hội và các màng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý nghiên cứu sự tiếp thu , sử dụng , và biểu lộ tiếng nói của não bộ; còn ngôn ngữ học tâm thần lại quan hoài tới quá trình xử lí tiếng nói của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành quả của các chuye trên , từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải ngôn ngữ của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    giao tiếp công hiệu là nền tảng của mọi giao dịch , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có khả năng nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngữ ngôn học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng ngôn ngữ riêng của họ , người bán hàng Thành tựu xây dựng mối giao thiệp ấm êm với họ phê chuẩn hoạt động tiếp xúc với nhau Thân ái , và lần chót , con người bị thuyết phục dựa vào những mối giao thông cá nhân.

    chúng tôi hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng ngôn ngữ riêng

    phần nhiều các công ti đều trang bị cho hàng ngũ bán hàng của mình một thủ pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều tiếp xúc với nhau bằng một ngôn ngữ riêng biệt.

    tiếng nói bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , tiếng nói mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng , trường học của bạn , bạn bè , nghề nghiệp của bạn , số tiền bạn có trong trương mục , và thậm chí là cả đời sống tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ ngôn ngữ mà bạn dùng.

    do vậy , ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để miêu tả về cùng một cảnh huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có xác xuất sẽ rất khác nhau.

    chẳng hạn , khi đọc từ “con rắn” có khả năng trong đầu bạn liền mường tượng ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt hứng khác nhau về cùng một từ , song có xác xuất theo lẽ thiên nhiên , chúng đều khơi gợi lên sự sợ hãi và những xúc cảm tiêu cực.

    ngược lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm tưởng bạn lại hiện ra những mối liên hệ tích cực.

    Do ngôn từ chứa đựng nhiều ý nghĩa cá nhân khác nhau , nên có khả năng bạn lại liên quan tới hình ảnh một doanh gia vô tư tưởng khi lần đầu tiếp kiến với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao tế ấm êm phê duyệt giao tiếp hòa hợp

    Thật không may , khi tiếp xúc với khách hàng tiềm năng , phần nhiều những người bán hàng đều nói chuyện bằng tiếng nói riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề bao quát của hết thảy cuộc chuyện trò là tôi , tôi , tôi: công ti tôi , các ích lợi của sản phẩm của tôi , các đặc thù và tính năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng thành công , họ lại nói về khách hàng: vấn đề của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng tiếng nói của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao tiếp tốt đẹp.

    Mối quan hệ tốt đẹp là một mối giao tế đặc biệt giữa hai cá nhân được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động tiếp xúc với nhau của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng thông cáo đồ sộ được truyền tải bằng cả tiếng nói và phi ngôn ngữ , cả ý thức và tiềm thức.

    Một người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả sẽ tự động sắp xếp tư duy và tiếng nói của mình để phản ảnh ngôn ngữ của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác phê duyệt mối liên hệ cá nhân

    nghề nghiệp của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giảng giải tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tiễn , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không một mực phải Hiểu ra về sản phẩm họ bán , do để đổi thay quan điểm của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân chủ nghĩa nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.

    mục đích của nó không phải là khiến người khác phải cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với các lập luận của bạn , mà là khiến họ tiếp nhận thông điệp bạn đưa ra bởi chưng họ tin rằng bạn làm thế Bởi vì ích lợi của họ.

    Về bản chất , thuyết phục Ấy là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tâm thức của người đó.

    Người bán hàng Thành tựu cũng đồng thời là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ nhân kiệt tiếng nói , họ có khả năng truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém thành công hơn thường bỏ qua.

    trong lúc vẫn sử dụng cùng một thứ ngôn ngữ mà phần nhiều giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng nổi bật lạ hay bất thường , có thể khiến những người vốn hồ nghi cũng phải tin cậy vào họ và thuyết phục cả những người không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngữ ngôn học bán hàng có thể giúp chúng tôi tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này